🔒 Closed Promong want to sawang download eto na ilalabas kona talaga ✌nakaka 11gb palang ako pasok

Status
Not open for further replies.
30mb lang yung sa games. hindi unlimated sayang :( pero salamat sa share. mahina sa area ko . lapu lapu cebu.
nag try ako sa online games no vpn. 30 mb lang.. capping na
 
capping nmn, huhu sayang! 200kbps ln speed kahit walang Injector or VPN, wala pa ngang na DDL hahaha! Kupal tlga Sun mas mblis pa 3g ng Smart sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 800
    Replies
  • 37K
    Views
  • 630
    Participants
Last reply from:
Mr Zero

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top