๐Ÿ”’ Closed Ehi rooted vs non rooted

Status
Not open for further replies.

donbanawa

Honorary Poster
Patanong lang sa mga expert sa paggawa ng ehi. Bakit yong ehi using default dns nakakabrowse sa non rooted Phone pero di maka browse sa rooted. Sa rooted kelangang google dns para makabrowse. Bakit?
 
Kasi some root manager may sariling dns na. :D pero sakin nakakabrowse naman both may dns & wala. Rooted device ko.
 
Ganon ba yon? kasi yong sa akin ayaw makabrowse sa rooted using default DNS. kelangan google dns gamitin, pero don naman sa isang non rooted phone ko, nakabrowse using default at d makabrowse using Google dns. SAme ehi config same globe/TM network po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 430
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
donbanawa

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top