🔒 Closed Problema

Status
Not open for further replies.
Akala ko ako lang di makagawa eh

Ahahah di ko ma feel speed ng net ko ngayon gang 2mbps lang tuloy now
 
Ako nakakagawa kada 9pm yung server na nakalagay na ip na active dun sa taas kasama ng fitur point ata yun (correct me if im wrong) xsggs2 181 yung huli. Sa ibang server kahit abang ka pa ng bongga di maka create pero jan pwede.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 690
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
hacker_jheff

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top