🔒 Closed Mga paps nagbabalik si freebrows using apn

Status
Not open for further replies.
free browse po ngayon kaya gumagana.. kahit default apn lang ..working na
sa tingin ko di alam ni globe na nag fre free browse tayo....kasi akalain mo kinatay na nila tricks natin dahil lugi na sila tapos makakapagbigay pa sila ng free browse??...kaya sa tingin ko may may problema ang system ni globe...na dahilan para makalusot ang net natin sa firewall nila...

kung maintenance naman kailangan ba talaga mag maintenance si globe araw araw....
 
sa tingin ko di alam ni globe na nag fre free browse tayo....kasi akalain mo kinatay na nila tricks natin dahil lugi na sila tapos makakapagbigay pa sila ng free browse??...kaya sa tingin ko may may problema ang system ni globe...na dahilan para makalusot ang net natin sa firewall nila...

kung maintenance naman kailangan ba talaga mag maintenance si globe araw araw....
we cant tell.. ang importante gamitin hanggat meron pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
marianomrvn

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,531
Total visitors
3,848

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top