🔒 Closed Smart luzon vizmin update 30days

Status
Not open for further replies.
Pra po sa kaalaman ng lahat, sa metro manila working lamang po ang AT trick kung ikaw ay naka mobile data,
If ur using it on hotspot, pocket wifi modem connected ka sa injector but u can't browse

The reason: you can't browse or use your Facebook or Viber in http / using browser,
Therefore, wala pong gagapangan ng http site si vpn or injector, kya di ka makakabypass sa internet

Paki correct nlng po kung mali ako
 
Working din po ba yung pasaload promo bukod sa direct eload promo?kasi may extra load pa ko pasa ko nalang yung promo sa same number para di na ko pumunta sa suking tindahan.haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 4K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
mondeeeeeee

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top