🔒 Closed Tanong lang po sa data compression ng injector

Status
Not open for further replies.

AXEsaya28

Honorary Poster
Mga bossing ano po ang paliwanag ninyo tungkol sa data conpression settings sa injector?
San po nakaka apekto
Sa dl?
Gaming?
Browsing?
Mejo di ko lang po nakuha yung " data that can be compressed "
 
tingin ko lahat ng data na dumadaan sa tunnel compressed na...

parang ung uc browser meron ganyan or puffun browser

parang ung uc browser meron ganyan or puffin browser
 
Salamat master sercret account
Ibig sabihin mas malakas din sa battery ng kaunti kapag naka on.. Pero matitipid ng konti ang mb Na nagagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 561
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ron_perch

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top