🔒 Closed Lahing po ako ng layload setting ni ig10 at alltxt10

Status
Not open for further replies.
good day mga dude.. hehe nag loloko nmmn Gswitch sa area ko kagabi lang stable n fast connection ko kaya try ko mag ig10 ng tnt ngaun..

ayaw gumana kahit m.google.com
pwd ba ung Facebook.com n pay load sa IG10? ayaw gumana sa Singapore server pero sa Europe server gumagana mahina nga lang PAHELP MGA PRO hahaha up po
 
good day mga dude.. hehe nag loloko nmmn Gswitch sa area ko kagabi lang stable n fast connection ko kaya try ko mag ig10 ng tnt ngaun..

ayaw gumana kahit m.google.com
pwd ba ung phcorner.org/#forbidden# n pay load sa IG10? ayaw gumana sa Singapore server pero sa Europe server gumagana mahina nga lang PAHELP MGA PRO hahaha up po
Iba yung sa tnt boss pang globe yan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 769
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top