❓ Help Guys paano po mag unblock

Status
Not open for further replies.

Dark-King

Forum Veteran
Guys patulong na block yung sim ko .....eh nagamit ko lang na mb sa isang araw 500mb lang tapos na block na ....choose promo ginamit ko tapos di na nag bubukas yung data .... TNT LTE gamit ko ....

pahelp guys kung paano ma unblock....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 969
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dark-King

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top