🔒 Closed Smart payload alltxt10 promo pasok!

Status
Not open for further replies.
any tip mga kaphcorner? bago lang kasi sa paggawa ng ehi at hpi. tama naman timpla ko pero di makaconnect. feeling ko sa proxy at port problem. paano makakuha ng working na proxy at port. salamat sa tutulong.
 
Pag nag status 302 means ikaw ang nag avail sa promo ba at pag 301, 402 or 200 ang Tindero ang ang direktang nag pa avail ng promo sayo. For short, dapat ang Tindero mismo ng load ang magpa avail ng promo diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 6K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
alkatar27

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top