❓ Help Humihina na ba si tm?

Status
Not open for further replies.

Villain Deku

Honorary Poster
Kasi noong isang araw 4G yung signal tapos 16 mbps ang speed ng injector ko
Pero ngayon H+ na lang tapos 5mbps na lang yung speed

May problema ba TM o maintinance lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top