๐Ÿ’• Dating/Love Love problem?? itanong yan kay papa jack all

Status
Not open for further replies.
Yung isda ko papa jack HAHAHAHAHAHAH de biro lang baka pawisan ka nanaman ulit. :)
 
nahihirapan, ako kasi maraming babae ang lumalapit sa akin. nagkakaselosan kasi sila at lumalayo nalang.
tsaka ang bestfriend ko na babae ang ganda2x kasi tapos lumalabas kami minsan pero as a friend lang tapos yung ibang mga babae lumalayo nalang sila.

anong gagawin ko sa magandang bestfriend ko?

nahihirapan akong mamili sa kanila, mahal ko kasi lahat ng mga babae
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 364
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mak2x123

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top