❓ Help Tp10+fb2

Status
Not open for further replies.

Ed x Shiroe deshou

Honorary Poster
So yun guys meron po ba sa inyo na nakaag pagana ng promo na ito o katay na lahat ng payload nag gamble ako kung mapapagana ko kaso ang dami ko ng nasubukang payload wala parin. Pa feedback naman guys sa mga nakapag pagana para malaman ko kung gumagana paba payload nito as of now para malaman ko kung susukuan ko naba ito thanks.

Ps: kung may makakapag bigay sakin ng tips so much appreciated po.

Long-live-cheapnet!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 464
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
J-king21

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top