🔒 Closed Gs + injector not working?

Status
Not open for further replies.
Di na siguro gumagana GS + Injector, ang dami ko na kasi na accept na offer aabot na 500mb then pag nag DL ako mga 5mb lang nag didisconnect na. Ngayon lang to nangyari kahapon ok pa naman eh </3 patulong if may fix pa dito
 
try mo yung free evozi servers. pindutin mo yung 3 bars sa upper left corner ng injector then swipe sa bottom most part to see free servers. need ng connection nun so download ka ng any vpn app like eyenet, etc. then pag connected na, punta ka sa servers, choose yung pinakamabilis sa area mo. every hour nagrereboot ang server so ireconnect mo lang.
 
GS + Injector still using it as of the moment. Palit kana ng ibang .ehi
go for 7days or 1 month expiration. May ibang .ehi file talaga na hindi stable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 928
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
fR31nD

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top