🔒 Closed (november 3, 2017) new update⚡⚡⭐ ultra fast ehi files for gaming! pasok na!⚡⚡⭐

Status
Not open for further replies.
boss! good morning..may sasabihin ako sau..yung mga config mo ang bilis mg konek kahit walang gswitch offer (di na ako maka accept ng offer, how sad) gamit ko fb1d..redeem lang..sabayan ng config mo..ayun! tuloy2 fb ko..hahaha..
yung sa iba kasi need talaga ng switch offer..thank u dito..keep sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 56K
    Views
  • 701
    Participants
Last reply from:
Andrey92

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top