🔒 Closed (november 3, 2017) new update⚡⚡⭐ ultra fast ehi files for gaming! pasok na!⚡⚡⭐

Status
Not open for further replies.
Huwag kang maniwala sa kanila. :-)
Be who you are. Alam mo naman na nasa tama ka. :-)
minsan din nasa mali ako kaya nga sabe ko sayo mahirap pag mataas rank dame naiinggit sayo minsan sinasabihan kang spammer daw pero di naman alam nangyare haha
 
Mabilis sana magrarank-up. Kaso may cooldown ang replies eh. :-)
wag mon isipin yung rank di ka dun sisikat haha sisikat ka sa pag tulong hinde sa rank haha di ko gusto maging ganto rank ko talagang active lang ako hehe tsaka wala na rank eh tapos na hanggang contributor lang diba mas maganda siguro pag tulong isipin mo
 
wag mon isipin yung rank di ka dun sisikat haha sisikat ka sa pag tulong hinde sa rank haha di ko gusto maging ganto rank ko talagang active lang ako hehe tsaka wala na rank eh tapos na hanggang contributor lang diba mas maganda siguro pag tulong isipin mo
Oo nga. You're the best. Thank you sa advice my boss. :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 56K
    Views
  • 701
    Participants
Last reply from:
Andrey92

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top