๐Ÿ”’ Closed Help ios user

Status
Not open for further replies.
Ganun po talaga eh. gswitch na lang sana kayo kaso naka ios ka pero pde namang gamit ka ng android then reg mo yung sim mo then accept gswitch offers try lang paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 497
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ramskie188

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top