🌐 G·TM Kindly. delete this thread. thank you

Status
Not open for further replies.
Ok payo ko lang sir ako nais ko rin ang gusto mo lalo na lahat sino ba may hindi ng freenet or ano man basta nakakatipid... ang probema is wala tayo magagawa pag nabago na....
Ang point ko lang po ay sana maging aware na ang mga tao dito. Si Admin nag rerestrict ng forum na ito, may matitigas parin ang ulo.
 
Hindi din naman kasi lahat ng VPN ay libre talaga
yung ibang nagbebenta ng premium/vip binibili din kasi nila yun kaya hindi mo din sila masisisi kung nagbebenta sila
ang dapat lang na masisi ay yung nagpapakalat ng mga proxy
 
I have my own mentor he knows how to freenet dati pa yan and shared it to public... and asking him why share... ang sab I nya nakuha ko to sa iba nagamit ko lang din kaya share ko na rin... so alam nya na hind tatagal kaya sharing ang nasa isip nya... yun lang yun kaya nga nagawa ang forum na to sharing ideas
 
I just want to share and warn narin kasi, parang virus po yan na mabilis kumalat. Kaya po kung darating yung punto na meron ng freenet ulit dapat magingat.
kanino mag ingat? sa telcos? haha,, no way... lad lad na lahat ng tricks natin sa telcos,,, yun pah,, mga applicante sila ng NASA,, ang ina ano lang nila is yung maina moderate users lang,, yung di ipinag sasabi sa madla... kagagalitan sila ng bos nila eh..
 
kanino mag ingat? sa telcos? haha,, no way... lad lad na lahat ng tricks natin sa telcos,,, yun pah,, mga applicante sila ng NASA,, ang ina ano lang nila is yung maina moderate users lang,, yung di ipinag sasabi sa madla... kagagalitan sila ng bos nila eh..
Ilan medals mo nabigyan ako ng award ngayon eh 3lang medals ko.pala sorry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
AXEsaya28

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,579
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top