🔒 Closed Help naman po.. gs

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po.. mayroon po kasi akong 7.1gb sa GS pero bakit hindi ako makapag internet.. may updated naman akong ehi at prx pero ayaw pa din mag konek.. anong dapat kong gawin. Salamat sa sasagot po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 468
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ezekiel143

Online now

Members online
986
Guests online
2,612
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top