🔒 Closed Mga paps help naman po kailangan lng po sa school

Status
Not open for further replies.
GOTSCOMBODD90 2gbsiya good for 1 week
 
20pesos 1hour makaka 2gb kana basta mabilis net mo hihi
 
hmm.. 2gb? kelangan lang po sa school? kets? wala ba internet school ninyo? enebenemenyen.
sabihan mo school admin ninyo na magpakabit ng pldt or globe dsl.

o baka need mo sa research or sa studies? wag mo na aabalahin pa yung need ng school. yung need mo unahin mo. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 733
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jaime5690

Online now

Members online
385
Guests online
2,701
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top