🔒 Closed Butas sim tricks through gs bug 20 mb no capped.. freenet na ba ito (underonservation)

Status
Not open for further replies.
diba senti seconds lang yung loading ng bilis pag napindot mo na yung "force stop"? so pano ka agad pupunta sa activation while loading force close?? parang si the flash lang ata makakagawa ng trick na yan ah.
kailangan nyo po ng masyadong lag na phone para matagal ma force stop. :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Darksnake

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,393
Total visitors
4,747

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top