❓ Help Gs mb leftovers

Status
Not open for further replies.
Boss secretaccount tanong ko lang po. Bumili kc ako ng bagong globe sim. Pagtapos inaccept ko ung mga freebies sa gs tapos araw araw din ako bumabalik para mag accept ng playstore at cok. Pagtapos maexpire ang freebies nawala na din ung mb ko at di na din ako makaconnect sa injector. Ask ko lang po kung may mga nkaranas lang nito dahil akala ko po ay hindi nawawala ang mb ni gs kahit expire na ang promo. Salamat po
 
Boss secretaccount tanong ko lang po. Bumili kc ako ng bagong globe sim. Pagtapos inaccept ko ung mga freebies sa gs tapos araw araw din ako bumabalik para mag accept ng playstore at cok. Pagtapos maexpire ang freebies nawala na din ung mb ko at di na din ako makaconnect sa injector. Ask ko lang po kung may mga nkaranas lang nito dahil akala ko po ay hindi nawawala ang mb ni gs kahit expire na ang promo. Salamat po

D ko yan tinesting kase hula ko, may specific date yung expiration nya, alam na ng globe ung bug na 1 month/8gb , kya gnawan nla ng paraan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 499
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
callmegeorge

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top