❓ Help Gtm ovpn for pc

Status
Not open for further replies.

ITE-[Anonymous]

Honorary Poster
Hi meron akong working openvpn. Ok naman sa android. Ang globe sim nasa pocket wifi ko. Pag nag connect ako at nag vpn gamit ang android. Connected naman. Pero pag sa pc na timeout error na.

Ang sim naka reg lng sa globeswitch. Pero but hindi gumagana sa Pc ko? Thnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 621
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ITE-[Anonymous]

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top