🔒 Closed Tanong ko lng poh mga paps

Status
Not open for further replies.
One week n poh akong blocked at hindi parin poh bumabalik napansin k nagsimula lng toh s pag gamit k s promo na choose at pag gawa ng sarili kong ehi..may dahilan poh ba ang config s lifetime block, s website n ginagawaan ng acc, o yung promos n choose

...salamat s pag basa paki sagot poh nmn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 756
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arieldolar35

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top