🔒 Closed Working vpn?

Status
Not open for further replies.
Master liwangin ko po yung post ko marami pong pa brainy.
Di siguro pabrainy tawag dun ts, sila ang vpn creator ng vpn eh, ano tawag naman sayo? Spoonfeed? Sa daming vpn nakakalat dito ayaw mo maghanap gusto mo ibigay sayo? Mag aral ka gumawa ng vpn para masabihan mo din sarili mong pabrainy!!!!

Note: nanghihingi ka lang, nagiinsulto ka pa,,,,astig mo ts whew
 
Di siguro pabrainy tawag dun ts, sila ang vpn creator ng vpn eh, ano tawag naman sayo? Spoonfeed? Sa daming vpn nakakalat dito ayaw mo maghanap gusto mo ibigay sayo? Mag aral ka gumawa ng vpn para masabihan mo din sarili mong pabrainy!!!!

Note: nanghihingi ka lang, nagiinsulto ka pa,,,,astig mo ts whew
tama ka Sir, spoonfeed nga tawag diyan, binigyan na nga ng advice na maghanap dito eh. hay naku.
 
Try mo vpn hammer ts at marami pang ibang vpn thread related ang nagkalat may mga settings na din explore at brain.apk lang ang kailangan
 
bakit po nagagalit kayo wala ako minention na pangalan kasalan ko po bagang maraming nagpopost na ang gusto lang ay magpasikat?

Note: hndi ka maiinsulto kung walang kainsuinsulto. Tama?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 648
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ByteMeBaby

Online now

Members online
779
Guests online
2,693
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top