🔒 Closed Deleting file

Status
Not open for further replies.

jessica28

Fanatic
Mga ka phc .. my apps po ba kau na nag dedelit ng file na di gingamit sa phone?? Pra mag ka roon ng free space?? ..
Lgi ksing storage full ako ka asar .. hehe ..

Pa help nmn..thanks
 
uninstall mo nalang yung mga app na hindi importante. para magka free space sa storage mo.
Unti lang apps ko paps ...
Marami na kasi akong na download download tas kung saan saan na pumunta ung pinag dodownload ko kaya na ipon kaya un .. storage full
 
Unti lang apps ko paps ...
Marami na kasi akong na download download tas kung saan saan na pumunta ung pinag dodownload ko kaya na ipon kaya un .. storage full
May alam ka ba na apps pang delet ng mga cache ganun oh mga apps na di na ginagamit ?? Pa help naman
 
Unti lang apps ko paps ...
Marami na kasi akong na download download tas kung saan saan na pumunta ung pinag dodownload ko kaya na ipon kaya un .. storage full
May alam ka ba na apps pang delet ng mga cache ganun oh mga apps na di na ginagamit ?? Pa help naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 266
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
solaimancabero

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top