❓ Help Tnt vpn,injector block

Status
Not open for further replies.

PHDUMMY

Established
May blocking po ba na nagaganap sa mga injector at vpn?

pansin ko nagstop sya ng kusa mukang nakakahalata na si tnt or smart

nagupgrade sila ng system ito na ata ang bago nilang update

auto stop lahat ng apps gaya ng mga vpn


feedback please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 508
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
t h i n k s t e r

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top