🔒 Closed Smart promo

Status
Not open for further replies.

orack

Journeyman
help anong magandang promo ng smart na mabilis ang connection pang games lang ng mobile legends sa gabi lang kasi ako nakakalaro ng maayos pag tanghali tsaka hapon taas parin ping kahit naka lte pa
 
mapa my promo o regular load gamit bagal talaga si smarty s online games. my pinipiling oras lang na di ma log.
dependi po yan sa location. sa akin smart malakas, si globe kailangan ko tiisin amg 3g. kung lalabas 50 meters away sa bahay namin dun palang mag 4g si globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 988
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
koala08

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top