L lystar Honorary Poster Oct 19, 2017 #1 Ano pong gamit nyong injector para sa IOS naka iphone 5s po kasi ako wala akong idea .. maraming salamat po POWER!!!!
Ano pong gamit nyong injector para sa IOS naka iphone 5s po kasi ako wala akong idea .. maraming salamat po POWER!!!!
K K I N J A Z ๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ค:๐น๐๐๐ ๐น๐๐๐ Oct 19, 2017 #2 OpenVPN connect. ".ovpn" ang file extension
TS TS L lystar Honorary Poster Oct 20, 2017 #5 K I N J A Z said: OpenVPN connect. ".ovpn" ang file extension Click to expand... Marami pong salamat