🔒 Closed Bypass unli20..!!!

Status
Not open for further replies.
na babaypass talaga si surfmax madalas kong gawin yan lalo na sa pang download pero need mo ng 5 pesos for every hour sulit parin naman kasi pumapalo ng 45mbps no capping no blocking. pero pag off mo na data mo sigurado block yan. kaya dalawa sim ko.itawag ko lang csr then palit sim naman. tapos pag unblock na palit sim ulit. tawag ulit yung isa sim na na block. madalas ko ito gamitin sa dl movies nakaka 30gig ako for 3 hours cost 65 pesos. not bad narin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
christian_0C98

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top