🌐 G·TM Napansin nyo ba si librun jems

Status
Not open for further replies.
Hinde na bago yan haha always naman nangyayare yan eh dami kasi mga mababait sa globe mga reporter ba
 
spam ka Ts gaya nga sabi ni secretaccount any concern about sa facebook ay spam walang kinalaman sa phc so bayaan nyo na wala na tayong magagawa sa taong mga ganyan ipagdasal nyo nalang siya :):)
 
Hinde na bago yan haha always naman nangyayare yan eh dami kasi mga mababait sa globe mga reporter ba
madami kamo papansin.. gustong maging famous.. taga visayas ulit.. diyos ko.. bakit lahat ng pa fame galing visayas.. anung meron sa visayas bakit like nilang sumikat.. wala akong nakitang pa fame na taga mindanao
 
madami kamo papansin.. gustong maging famous.. taga visayas ulit.. diyos ko.. bakit lahat ng pa fame galing visayas.. anung meron sa visayas bakit like nilang sumikat.. wala akong nakitang pa fame na taga mindanao
Sa luzon meron taga isabela haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 830
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
-scarlet-

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top