Anong tricks kaya ito

Status
Not open for further replies.
binibinta nila yan.. kasi may promo sila na no capping daw :) tapos yung iba ginagamit sa vpn.. may sariling imei sa sim card nila.. iwan ko pero di ako bumibili niyan kasi illeg@l para lang sa akin ah..nag ask lang ako niyan binintahan kasi ako niyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 796
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
AdoboKid

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,268
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top