🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
di po ako makarelate . hehe sobrang newbie ko sa forum nato , sana makarelate na ko kakabasa .
Syakasi na demote lang ikaw kailangan mopa nang mag post nang mag post kahit thank you lang mga thread na binabasa mo tsaka sandali lang naman un kahit maka ilan ka lang sa isang araw ako nga 1month palang ako dito eh post lang ako nang post at minsan ung diko maintindihan tatanong ako gagawa ako nang sarili kung thread tas yun na dimu pansin estab kana
 
Syakasi na demote lang ikaw kailangan mopa nang mag post nang mag post kahit thank you lang mga thread na binabasa mo tsaka sandali lang naman un kahit maka ilan ka lang sa isang araw ako nga 1month palang ako dito eh post lang ako nang post at minsan ung diko maintindihan tatanong ako gagawa ako nang sarili kung thread tas yun na dimu pansin estab kana

Thanks Brad , dami ko kase gustong mabasa na nakahide for leechers eh . hehe , pag wala ng gagawin dto sa work tambay na ko sa forum na to . haha . Salamat brad .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 327
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-redDylan-IMBA

Online now

Members online
826
Guests online
2,753
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top