🔒 Closed Guys tip lang

Status
Not open for further replies.
Tig 10 po dito sa amin yan.,sinubukan ko bumili sa sobrang ganda at bilis ayun invalidsimcard.,wow 10 nalang ginoyo pa!


Ingat sa mga bibili,mura nga pero baka isa ka sa mga mabiktima!
 
Wahahahah, wag kase sa mga nag lalako sa kanto koya


dun mismo dapat sa retailer, check nyo din yung expiration date ng Sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 702
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ian0111

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top