🔒 Closed Request promo no capping

Status
Not open for further replies.

klanzer29

Fanatic
Mga Ka-PHC tanong lang po, may promo pa bang no capping sa TNT and Smart, kasi sa globe and TM capping na talaga pag ubos na data allocation wala na ayaw na mag-connect ganun din sa globe switch. Ano po ang bago ngayon? update naman pls. Thanks po ;) ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 509
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KS_source

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top