❓ Help Bakit po yung ip sa injector ko ay di na nababago laging 10.0.8.8

Status
Not open for further replies.

AXEsaya28

Honorary Poster
Bakit po ganun yung ip sa injector .. Di na nababago kahit i connect reconnect
Ano pong meron kapag ganun.
10.0.8.8 na lagi.. May napindot po ba ako ng iba?
 

Attachments

  • Screenshot_20171019-140111.webp
    Screenshot_20171019-140111.webp
    18.2 KB · Views: 20
IP yan ng globeswitch kasi pag inopen mo si GS yan ang lalabas talaga na IP.. pero ok lang yan gamitin yan sa injector at minsan nakaka bypass yan.. if gusto mo palitan airplane mood lang data mo ng ilang sec or 1minits etc depende sayo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 773
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top