🔒 Closed Video proof of noload/nogs/nodataallocation ehi, must watch.

Status
Not open for further replies.
Kasi yung butas ip dati pa balik2x yan eh.. Nawawala tapos nang ilang buwan bumabalik.. Parang meron sabotahe sa globe,sinira pero nabubutas nang kusa mga ip.. Yan lang kasi legit na NO LOAD
Oo Sir, simula nung nakatay yung mga IP na no load, no luck na talaga. pati si mgc dinamay, hahaha, walang patawad.
 
Kaninong config ang gamit niyo po? Maari bang gamitin kahit sinong config para dito? Hindi ko pa kasi nararanasan yung mga narasan niyo gamit ang mga config na ginagamit ko ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
X10L

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,581
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top