🔒 Closed As i observed.

Status
Not open for further replies.
for Globe User
as i observed sa FB1D may cap(80mb) siya tapos
every 12 hours reset niya. so magiging 160mb lahat
sad to say hindi ko parin siya na bypass.
have a nice day Phcorner yun lang ang feedback ko.
 
Nabypass ko yan dati 500MB sa facebook lite mo gamitin at manood ka videos/movies. Una gawin mo switch free mode muna. Play mo movies pag nag ask ng data. I on mo na injector wag mo na ipatay. Para tuloy2.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 632
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHCdenski

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top