🔒 Closed Pang pa good vibes

Status
Not open for further replies.

PHC-Dan

Forum Veteran
Una kainis pero panghuli masaya lolz

Story:nag paload ako ng 10.pesos binayad ko 50 so 50-12 (kasi sa tindahan)=38 sinukli nya 20 pesos lng diko pinansin kasi freind yun ng family ko so galit na galit ako sa bahay kasi wlang ballpen at papel periodical test na wla rin nanay ko nasa trabaho baon ko yun eh so nag connect ako sa switch di ko naman na SURFALER kaines talaga nood nalang ako ng tv haha paglipas ng ilang mins.may nag massege sabi ko bad mood ako ngayun fi ko pa nabasa sabi ng kapatid tingnan mo bka maging masaya ka jan kala nya crush ko hahaha.Pag tingin ko may free load ako ng 20pesos free idvisory hahah pumunta ako sa tindahan sabi ko sa tindera humanda ka dahil may darating na moment sayu hahahhahahaha pa like
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 503
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
toldz

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top