❓ Help Guys pa singit sa oras nyo about sa gs..

Status
Not open for further replies.

markkyy001

Fanatic
Good PM!

Bumili akong new na sim ng globe nung sunday then kinuha ko lng ay ung mga alam kong bumabalik na promo like 150mb na playstore + ung mga 100mb

note: dko kinuha ung mga tig 20mb

tapos ngayon napansin ko lng..bumabalik ung mga 100mb evry other day..

ngayon eto kaka avail ko lng ulit ng mga tig 100mb pataas..

Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jamesh030

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top