❓ Help Bakit hnd ko ma bypass ung speed ng gtm?

Status
Not open for further replies.

Warmedz

Enthusiast
naka injector ako
im using Gswitch and offers

Connected pero bakit ang bagal? okay nmn ang signal ko??

ehi files fast dw.. pero bakit ang bagal?

DNS ☑ or Unchecked wala padin
nakakapag browse pero slow talaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 535
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hinahanap

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top