🔒 Closed R.i.p, katay na si at10 smartbro payloads, jan anung balita sa inyo???

Status
Not open for further replies.
Gigil na si ako, may pa - "BIDA" cguro na nagsumbong naman kay TALINO. Wala pa nga natapos yung research ko sa thesis namin.
-
- Sinong may payload jan ni at10 na working pa mindanao area :)
-
-Si Super10 send to 9999 sa smart prepaid. Ok ba yan na promo???
-
-nakakatamad pag ganyan ang style ng iba. Gigil c ako :( :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
zues2017

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,648
Total visitors
5,017

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top