🔒 Closed Ubos na gswitch offers mo? pasok! noneed to buy another simcard.

Status
Not open for further replies.
Lalabas talaga yan boss lalo pag d pa expire yung 3 times mo na pag ulit accept ng offer pero try ko kanina ayun wala na so para sakin d yun totoo sorry
 
I've tried this and yes meron pa ding FREE doon sa mga nag expire na.
See the Expired promos in your GS and kapag may "VIEW MORE" meaning may free offer pa doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 29K
    Views
  • 583
    Participants
Last reply from:
simplytickz

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top