❓ Help Injector professional

Status
Not open for further replies.

SIKRET0

Honorary Poster
Mga idol? Ano bang problema nito .. Pag tumatagal na siya bumabagal na yung connection ko tapos ganito nalabas kahit 1GB pa yung space sa phone ko.

[4:34 PM] Got onLowMemory - System is running low on memory

Sana may makatulong.. Thanks in advance mga ka-phc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 401
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ConquerorXXX

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top