๐Ÿ”’ Closed Help! aov

Status
Not open for further replies.

Hanzoshifu92

Grasshopper
Guys magandang hapon sa inyo, alam nyo ba yung bagong labas na moba for mobiel na AOV?(Arena of valor) Yes nkaka dik din sya prang ml, ang hihingin ko po sanang tulong is yung ping ko po kasi sobrang taas injector lng pi ang gamit ko, baka naman po may kilala kayong gumagawa ng ehi na
"super low ping" prang si "kekmaker"
Salamt po haha duguan nako sa lag, much appreciated mga igan.
Btw tm po na lte ang sim ko, I'm from Bulacan.
Salamat.
 
Mag OVPN ka ts para low ping (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iSphinx

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top