🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

mojo03

Leecher
Tanong lang po may problem po ba yung shadowsock? Naka 5 sim na kase ako ng Globe LTE papalit palit sa modem ko pero hindi pa din ako maka connect :( Di ko alam kung yung modem na yung may problema or yung mismong shadowsock.. Thank you po in advance sa makakatulong..

Godbless ✌✌
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mojo03

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
1,936
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top