🔒 Closed Free 100mb

Status
Not open for further replies.

Just You

Forum Veteran
Sa naka Smart Prepaid/Buddy diyan, pakitry ninyo baka pagpalain kayo.

Free 100mb galing kay Smart. Not that much pero pwede na rin pang-download ng mga ehi at config at pangbrowse sa PHC..

Share ko lang sa wala pa..Paki-delete kung may nagpost na.

I received mine just today. See screenshot for proof.

Procedure:

Type 100MB
Send to 7878


Note: Baka piling sim lang..or si Smart mismo pumipili na bigyan ng free data.

received_298326027318436.png
 

Attachments

  • received_298326027318436.webp
    received_298326027318436.webp
    68.6 KB · Views: 8
  • received_298326027318436.png
    received_298326027318436.png
    47.7 KB · Views: 1
try ko sana ts kaso naka no cap at no block ako baka yan lang maging dahilan pero thanks lalagay ko to sa notepad ko muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Koya Kem

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top