🔒 Closed Give ko na lng payload na gamit ko sa ig10

Status
Not open for further replies.
salamat sir. pero di mo na dapat nilagyan ng Google base di po yan nadedetect. try to remove ig base and ip then itira mo lang Google base kung ganyan lang po ang format ng payload mo error po yan.
salamat po ulit mabilis siya kaso na ddc dahil siksikan na kami hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 7K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
bloodyangel1506

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,010
Total visitors
3,022

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top