❓ Help Gumagana pa ba ung globe switch + vpn?

Status
Not open for further replies.
boss thanks boss.. working APN mo sa VPN ko.. with GS?

tanung lang boss

gamit ko kasi VPNDOG

kumakain kaya siya ng MB galing sa GS?

ÿôutubê lang sana
di ko alam paps sorry.
depende kasi then sa config yan.
mdali lang nman mag mod ng server , Edit mo server mo tsak pasok yan sa hindi kumakain ng Data allocation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top