🔒 Closed Hotspot shield

Status
Not open for further replies.

EATmyEGG

Journeyman
hi madlang people
ty nga pala sa master natin dito
gamit ko nga palang simTNT gamit kong promo TP10 send to 3545 tapos T2x3 send to 4545 bali 16 pesos lahat valid for 3days tapos yung gamit kong vpn HOTSPOT SHIELD download nyo nalang po sa playstore. tapos sinalpak ko sa modem yung sim ko. ok din naman kahit data lng maraming salamat. feedback nalang po kapag gumana sa inyo wag nyo po kalimutan mag like

take note: for moderate user only ngayun ko heavy user ka di siguro bagay sayo to..
 
If heavy user ka, malalaman agad ni tatalino yan, blocking sa 600mb, ang sagot ng iba jan is hinay hinay sa strean and change apn kada 500mb, so kailangan mo bantayan ang data :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 987
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
special one

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top