🔒 Closed Gosurf and gswitch conflict need help

Status
Not open for further replies.

ALTGLENN

Enthusiast
Good morning phcorner, may problema po ako sa gosurf at globe switch data mb ko, dati kasi yong mb ng gswitch ang unang nababawasan, ngayon yong sa gosurf na. Ang gusto ko sana tipirin yong mb ko sa gosurf kasi may daily bonus naman si gswitch, help po mga kaibigang masters dyan :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 388
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ALTGLENN

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top